Dịch vụ xe tải chở hàng tại KCN Đồng An

Dịch vụ xe tải chở hàng tại KCN Đồng An, Dĩ An cung cấp dịch vụ vận chuyển nhanh chóng với nhiều lựa chọn xe tải vận chuyển từ 1 – 15 tấn. BDCO ở gần bạn, sẵn sàng có mặt trong thời gian sớm nhất để nhận hàng, chúng tôi đảm bảo an toàn cho hàng hóa của bạn trên mỗi nẻo đường. Hãy liên hệ với BDCO khi bạn cần thuê xe tải chở hàng ở KCN Đồng An để nhận tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ!

Xe tải chở hàng tại KCN Đồng An
BDCO nhận chở mọi loại hàng hóa giá rẻ

Với mong muôn hợp tác và mang lại các giải pháp vận chuyển an toàn bằng đường bộ cho mọi khách hàng, BDCO luôn hoạt động theo phương châm PHỤC VỤ VÌ SỰ HÀI LÒNG CỦA BẠN! bởi vậy, dịch vụ xe tải chở hàng tại KCN Đồng An của BDCO sẽ phục vụ bạn theo các tiêu chí sau:

Dịch vụ xe tải chở hàng tại KCN Đồng An nhanh chóng

Tình trạng chậm trễ giao hàng không những làm xáo trộn hoạt động sản xuất của các khách hàng mà còn khiến cho mọi người thấy bất tiện, bực bội, thậm chí gây ra các thiệt hại thực tế rất lớn cho nhà sản xuất, bởi vậy việc giao hàng đúng thời gian là rất quan trọng cho mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ xe tải chở hàng tại KCN Đồng An nói riêng hay bất cứ nơi nào khác cũng thế.

Với BDCO, chúng tôi quán triệt rất rõ ràng các cam kết về thời gian giao nhận hàng hóa. Yếu tố đúng giờ thực sự quan trọng và thể hiện sự chuyên nghiệp của nhà cung cấp dịch vụ. BDCO luôn nỗ lực để đáp ứng việc giao hàng nhanh chóng cho mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ xe tải chở hàng tại Đồng An của Vận Tải BDCO.

BDCO cam kết dịch vụ xe tải chở hàng tại KCN Đồng An

Khi hàng hóa của bạn đã chuyển lên xe của đơn vị vận chuyển, nếu không biết họ là ai bạn chắc chắn thấy hơi bất an về việc mọi thứ có được an toàn hay không. Thật vậy, chuyện mất hàng hay hư hỏng hàng hóa thường xảy ra, không ai có thể đảm bảo mọi thứ cứ an toàn hoài nhưng điều quan trọng là trách nhiệm của nhà vận tải có chịu trách nhiệm về các thiệt hai hay không, hay đơn giản chỉ là đưa ra các lý do để biện minh, cuối cùng thiệt hại chắc chắn thuộc về bạn.

Dịch vụ xe tải chở hàng tại KCN Đồng An của BDCO sẽ không bao giờ để bạn phải chịu thiệt thòi với những hậu quả vận chuyển do chúng tôi gây ra. Chúng tôi cam kết rõ ràng về trách nhiệm cũng như có chính sách đền bù thiệt hại cho bạn một cách xứng đáng khi có sự hư hỏng hoặc mất hàng của bạn. Nói tóm lại, hàng của bạn đã chất lên xe tải BDCO thì mọi trách nhiệm bạn đã chuyển qua cho chúng tôi. Mọi thứ sẽ được BDCO thực hiện một cách an toàn bởi đội ngũ của BDCO.

dịch vụ chuyển hàng đi KCN Đồng An
Nhân viên BDCO chất hàng lên xe cho khách

Giá thuê xe tải chở hàng tại KCN Đồng An của BDCO rẻ hơn

Công ty BDCO cung cấp dịch vụ xe tải chở hàng tại KCN Đồng An với giá rẻ tới mọi cá nhân, doanh nghiệp, bởi vì các lý do sau:

BDCO không thông qua đơn vị vận tải trung gian hay các đơn vị môi giới nào, việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng đều được thực hiện bởi nhân viên BDCO từ đầu đến cuối, do vậy bạn nhận được tính phí vận chuyển theo giá gốc. BDCO không mất bất cứ khoảng phí hoa hồng nào cho bất cứ cá nhân hay doanh nghiệp nào khác.

Chúng tôi có văn phòng tại Thuận An (47/3D Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương) nên việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng tại Đồng An trở nên dể dàng hơn. Cũng vì khoảng cách gần nên chi phí vận hành của BDCO cũng thấp hơn các đơn vị vận tải khách.

Nếu bạn là khách hàng ký hợp đồng vận chuyển lâu dài thì BDCO luôn có chính sách giá tốt vì sự phát triển lâu dài của đôi bên. Mặt khách, chúng tôi sẽ có phí hoa hồng cho người quản lý hợp trực tiếp hợp đồng, khoản hoa hồng được tính trên % doanh thu theo tháng.

dịch vụ vận chuyển hàng hóa tại kcn đồng an
BDCO nhận cho thuê xe tải 24/7 bao ngày nghỉ Lễ

BDCO hỗ trợ tối đa dịch vụ xe tải chở hàng tại KCN Đồng An

Bạn thiếu nhân sự cho việc bốc xếp hàng hóa hoặc đơn giản là bạn không biết làm sao để sắp xếp hàng lên xe được an toàn khi vận chuyển, đừng lo lắng vì chúng tôi sẽ là người giúp bạn.

Tài xế của BDCO luôn giúp đỡ khách hàng nhiệt thành trong việc chất, xếp hàng hóa trên xe tải. Trong trường hợp bạn không có đủ nhân sự cho việc bốc xếp hàng hóa thì BDCO sẽ cung cấp dịch vụ nhân công bốc xếp đi kèm cho bạn với giá rẻ. Lúc này, mọi kiện hàng của bạn đều được thực hiện bởi nhân viên của BDCO.

Nhân viên chúng tôi luôn phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm, chu đáo và thành thật nhất để việc vận chuyển được suôn sẻ, hàng hóa của bạn được giao đi an toàn. Chúng tôi PHỤC VỤ VÌ SỰ HÀI LÒNG CỦA BẠN.

Việc ký kết chứng từ giao hàng với đối tác của bạn, nghiệm thu, kiểm đếm hàng hóa, thu hộ COD… chúng tôi sẽ giúp bạn với uy tín cao khi bạn cần. Đừng lo lắng vì chúng tôi luôn giúp bạn giải quyết các khó khăn nếu bạn gặp phải trong quá trình vận chuyển, giao hàng cho bạn.

BDCO feedback nhanh chóng với các yêu cầu, phản ánh dịch vụ xe tải chở hàng tại KCN Đồng An

Nếu bạn có bất cứ yêu cầu nào hoặc các phản ánh về chất lượng dịch vụ xe tải chở hàng tại KCN Đồng An nói riêng hay dịch vụ vận chuyển hàng tại Bình Dương nói chung của BDCO nói chúng, xin bạn vui lòng phản hồi với chúng tôi nhanh nhất nhé.

Sự phản hồi của bạn về chất lượng dịch vụ là sự đóng góp, giúp đỡ to lớn của bạn dành cho BDCO. BDCO luôn đánh giá cao về những lời phản ánh kịp thời của khách hàng để giúp chúng tôi nâng cao dịch vụ để mang lại các giá trị tốt nhất cho khách hàng trong tương lai.

BDCO rất hân hạnh được đồng hành cùng Quý và thực sự cảm ơn vì niềm tin của Quý khách dành cho chúng tôi!

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ BDCO

Nếu bạn cần TƯ VẤN THÊM VỀ DỊCH VỤ, vui lòng kết nối với chúng nhé!
Gọi cho BDCO
Gọi cho BDCO

Chat Zalo với BDCO
Chat Zalo

Gửi Email tới BDCO
Gửi mail